Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Thuốc giảm cân cho người siêu mập, khó giảm cân Super fat burner Click ngay để biết thêm chi tiết: Thuốc giảm cân cho người siêu mập, khó giảm cân Super fat bunner


GIẢM CÂN CHO NGƯỜI SIÊU MẬP
—— SUPER FAT BURNER – 全身瘦——
ĐÃ CHÍNH THỨC XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM
super-fat-burner
 Giá: 999.000 vnđ/hộp 60 viên
Xuất xứ: Nhật
Một thành phần độc quyền vô cùng đặc biệt, là công thức phối hợp tuyệt vời bí truyền giữa chiết xuất từ nấm linh chi Nhật Bản và các thảo dược khác có trong Super fat Burner giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, làm giảm sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể. Đồng thời đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ ở các vùng bụng, cánh tay, đùi và mông trong cơ thể đã lâu, giúp chị em nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng và vóc dáng thiên thần đầy quyến rũ của mình.

  -  Mua 1 hộp được tặng 1 gel tan mỡ Hồng kông 3day diet trị giá 299k hoặc 1 bộ tắm trắng chiếc lá
   –   Mua 2 hộp tặng 1 hộp viên trắng da cao cấp ngọc trai trị nám PEARL Whitening & Spots Removing  hoặc 1 bộ tắm trắng cao cấp (1 gel tẩy tế bào chết + 1 bộ tắm trắng + 1 kem dưỡng siêu trắng da)

LIÊN HỆ TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG:
Điện thoại: 0902.987.386  (Ms. Dung)
Email: dathang@giamcan.co
Y!M: giamcan_co
*Chế độ ăn uống cũng như kế hoạch ăn uống góp phần quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn. Vì sự trao đổi chất đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe của chúng ta cũng như việc giảm cân.
Có nhiều sản phẩm giảm cân trên thị trường hiện nay không được kiểm chứng bằng kết quả nghiên cứu khoa học. Rất nhiều người nói với bạn rằng sản phẩm của họ có thể giảm cân nhưng có bao nhiêu người trong số họ có thể đưa ra bằng chứng giảm cân thật sự?
New!! Viên nang giảm cân Super fat Burner:
*Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.
 Đây chính là sự khác biệt hoàn toàn khác của viên giảm cân super fat bunner với các dòng sản phẩm khác trên thị trường vì đã có nhiều kết quả nghiên cứu lâm sàng để chứng minh hiệu quả thật sự bất ngờ của sản phẩm.
Super fat Burner-全身瘦 được bán rộng rãi tại hơn 24 nước như Hongkong, Nhật Bản Singapore, Malaysia, Philipine, Châu âu…hơn 30 năm qua. Đây là 1 bước đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời. Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% lượng mỡ dư thừa từ chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó giúp cơ thể bạn giảm cân và đào thải độc tố một cách dễ dàng


thành-phần-super-fat-burner
Thành phần của viên giảm cân super fat bunner -全身瘦 :
Được chiết xuất từ 100%  thành phần tự nhiên như: Nấm Linh chi, Hoa sen, trà xanh, alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa…
Công dụng của viên giảm cân super fat bunner-全身瘦 :   
- Tăng tốc độ trao đổi chất: các thực phẩm được hấp thụ vô cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng do sản phẩm có tác dụng tăng tốc độ phân hủy chất béo trung tính, làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể và tỷ lệ mỡ trong máu. Do đó cơ thể sẽ còn rất ít chất béo được lưu trữ.- Giảm chất béo: Hạ calo hấp thụ, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo, do đó làm giảm các khoản tiền gửi chất béo trong cơ thể,  đồng thời làm chậm lại việc  hấp thụ các  thực phẩm gây mập như đường và lipid giúp cơ thể thon thả.
- Ngăn cản sự tăng cholesterol trong máu, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa, tạo cơ thể cân đối.
- Thúc đẩy quá trình đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn, 85% chất béo dư thừa của chế độ ăn uống trước kia sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể.- Làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm ngay 3 – 12 kg mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
- Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa, phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành và giúp nhuận trường, chữa táo bón, ngăn ngừa hơi thở hôi,- Mặt khác, sản phẩm còn có các thành phần (sữa ong chúa, tinh chất trà xanh…) giúp trục xuất độc tố, tăng khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.- Do sản phẩm được làm 100% bằng thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần hay gây choáng váng, xây xẩm mặt mày) như các loại thuốc hay trà giảm cân khác. Cơ chế của sản phẩm không thuộc dạng sổ ngoài hoặc chán ăn dẫn đến suy dinh dưỡng, mất nước, táo bón, làm ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan nội tạng.
- Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. Sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.
 
Cơ chế tác dụng của viên giảm cân super fat bunner-全身瘦 giúp bạn:
- Nước giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất và cải thiện làn da, trà nấm linh chi được sử dụng để loại bỏ các chất béo dư thừa, giải độc, cải thiện khả năng miễn dịch, giúp giảm cân nhanh chóng và nâng cao chất lượng sức khỏe.
- Nha đam: Các nhà khoa học đã chỉ rằng, trong lô hội có chứa chất Aloin, rất hiệu nghiệm trong việc giảm cân.
-Tảo biển: chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên thường được sử dụng để chăm sóc da. Tảo phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả trong nước tắm, trong kem xoa mặt và toàn thân nhờ hàm lượng magiê và kali cao, giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn da, giảm hiện tượng da sần, da vỏ cam.
Lá trà xanh: Chiết xuất trà xanh tự nhiên có chứa polyphenol EGCg  và Catechin có tác dụng  chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Tăng tác dụng biến thể, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Trà xanh thúc đẩy giảm cân bằng cách thuận lợi ảnh hưởng đến sự chuyển hóa lipid trong máu, và thông qua sự kích thích của nhiệt “(chất béo đốt cháy) Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể.  Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng. Giảm sự thèm ăn.
- Ngoài vẻ đẹp tinh khiết, bình dị, gần gũi với mỗi con người, hoa sen còn ẩn chứa nhiều tính năng kỳ diệu trong các liệu pháp trị bệnh, giảm cân và làm đẹp. Lá sen có tác dụng phòng bệnh tim mạch, điều hòa chuyển hóa mỡ và giảm béo rõ ràng. Đồng thời còn có tác dụng xúc tiến tiêu hóa, chống đầy bụng, khó tiêu.
- Sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, nhiều hàm lượng sinh tố rất quan trọng như B1, B2, Niacin, B5 (axid Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol và Cholin, đặc biệt có nhiều vitamin A,C,D và E rất cần cho làn da, có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, loại bỏ đốm nâu, dụng hạn chế mụn trứng cá rất hiệu quả nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên bào chế chọn lọc, giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, giúp thư giãn và chống lão hóa toàn cơ thể.
trước-sau-sử-dụng-super-fat-burner
Cách sử dụng của viên giảm cân super fat bunner-全身瘦 :
3 ngày đầu mỗi ngày 1 viên, từ ngày thứ 4 trở đi uống 2 viên, trước bữa sáng 30 phút.
(Lưu ý: sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi và những người có bệnh lý tim mạch nặng)
Đối tượng sử dụng của viên giảm cân super fat bunner-全身瘦 :

Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ (16 – 65 tuổi) .
Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.
Không gây tiêu chảy
- Bên cạnh những người béo phì bình thường, thuốc có tác dụng tốt với những trường hợp béo phì khó chữa và béo phì trở lại, sản phẩm này phù hợp hơn cho những người bụng mỡ nhiều. Đặc biệt, sản phẩm thật sự rất tốt và hiệu quả cho những khách cơ địa khó xuống, đã sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân khác mà không xuống.
Lưu ý:
- Với sự kết hợp tập thể dục thích hợp, các bộ phận cơ thể sẽ trở lên săn chắc nhanh chóng.
- Sản phẩm có chứa nhiều thảo dược tự nhiên và bản chất không có chất bảo quản và kim loại nặng.
super-fat-burner 1
Sản phẩm được sản xuất & bảo trợ bởi tập đoàn: Beauty Cor – Japan.

Click ngay để biết thêm chi tiết: Thuốc giảm cân cho người siêu mập, khó giảm cân Super fat bunner
Giảm cân hiệu quả và an toàn
Follow us: @minhit on Twitter | giamcan.co on Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét