Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Kỳ tích giảm 12Kg nhờ Thanh long


Kỳ tích giảm 12Kg nhờ Thanh long
Ảnh minh họa
Sau đúng 4 tuần mình giảm được 10kg. Sau đó ngừng uống thuốc và còn giảm thêm 1kg nữa, nhớ mãi hôm đó 2 vợ chồng tự thưởng cho mình 1 bữa buffet bét nhè. Nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ mà mình đang duy trì vóc dáng tuyệt đối.

Thanh long giảm béoExpress slimming , Giảm 12Kg với thanh longthuốc giảm cân thanh long

thanh-long-giam-beo-(1).jpg

Cuối cấp 3, lần đầu tiên để ý đến cân nặng, mình nhớ lớp làm gì đó mà cân sức khỏe, mình "được" 45kg mà cao chắc 1m5 thôi. Khá là tròn. Sau đấy thì cứ tà tà tăng cân đều đến khi tốt nghiệp phổ thông là 63.5 Kg cân vội ở siêu thị...

Sau kỳ thi tốt nghiệp là mình vào kế hoạch ăn kiêng giảm cân ngay. Kế hoạch đầu tiên là thực đơn 13 ngày khi đọc trên báo SGTT đăng. Kỳ hè đấy diễn ra thực sự không khó khăn vì thực đơn 13 ngày ăn rất ngon chỉ có điều bắt đầu mỗi buổi sáng bằng 1 ly cafe không đường hơi bị mệt vì không quen uống đắng như thế. Nhớ lại biết ơn và rất cám ơn mẹ vì Mẹ nấu cho ăn đúng theo chế độ ăn kiêng đang theo và lại ủng hộ con gái hết mình. Nhà chả còn bánh kẹo gì trong nhà mà thay vào đấy toàn trái cây. Món mẹ mua nhiều nhất là thanh long. Mỗi lần mẹ mua là cả bao tải đấy. mình cứ thèm ăn là bổ thanh long ăn thôi. Có khi chén hết 1 trái 1 lúc khá nhanh đấy
bi-kip-giup-toi-giam-12kg-sau-3-tuan-d8b3bd.jpg

Đợt đầu giảm còn 54kg. Quá là bất ngờ vì đến chú ruột gặp mình lúc 63.5 còn lắc đầu ngao ngán vì con cháu sao mà béo quá, thế này sao mà chồng con gì được … đến là buồn…
 
Đợt 2 thì áp dụng “Low everything”, đến 1 năm sau thì còn 44kg. Giai đoạn 44kg, đi đường rất nhiều anh chạy theo trêu đấy, không bù với hồi lớp 12 toàn bị trêu là “cá heo”, “voi”......Mình nhớ thầy dạy văn cũng toàn kêu mình là cá heo thôi … đến là buồn…

Thời gian sau duy trì 44kg vài tháng thấy người mệt mệt, không làm gì nổi mà đang học nữa chứ nên cho tăng lên 46 kg và duy trì 46kg từ 2006 đến giờ luôn.

giam-8-kg-trong-1-thang-2.jpg

Năm 2007 ra trường đi làm và cũng được “lão cận” rước về làm vợ (chính là ba cu Bin bây giờ đấy ạ), Mình mới sinh con hồi tháng 2, lên bàn sinh tăng 15kg. Sinh xong 1 tháng còn thừa thêm 10kg nữa... lại tiếp tục giảm cân, cũng nhàn hạ hơn các mẹ khác vì mình sinh mổ nên ít sữa và cu Bin chỉ bú mẹ có 2 tháng rồi nghỉ bú và tự tay bà ngoại chăm sóc bằng sữa ngoài cho đến giờ…
 
Bắt đầu cho kế hoạch giảm cân sau sinh 
 
Được ông xã đồng hành những buổi tập thể dục, mỗi ngày mình dành 1 tiếng đi bộ nhanh và lại “chiêu cũ” áp dụng “Low everything” cả tháng trời mà chả giảm gram nào nên vào internet tìm chiêu mới, thấy website www.giamcan24h.comcó vẻ chuyên nghiệp vụ này nên mình vào tìm hiểu và thật tình cờ khi bắt gặp cách giảm cân nhờ thanh long, nhớ lại ngày xưa mẹ vẫn cho mình ăn thanh long để giảm béo, thế là gọi ngay để đặt hàng 1 lọ thuốc giảm cân Express slimming chiết xuất thanh long, được Bs.Hồng hướng dẫn và tư vấn tận tình, thế là cứ mỗi ngày mình uống 2 viên và duy trì đi bộ mỗi ngày 45 phút

1348728124_quyet-tam-giam-12kg-ch-ngay0cuoi.jpg
 
Sau đúng 4 tuần mình giảm được 10kg. Sau đó ngừng uống thuốc và còn giảm thêm 1kg nữa, nhớ mãi hôm đó 2 vợ chồng tự thưởng cho mình 1 bữa buffet bét nhè. Nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ mà mình đang duy trì vóc dáng tuyệt đối. Ông xã thì thầm muốn sinh thêm công chúa mà lại sợ vợ tăng cân… mình thì lại nghĩ khác, không cần lo lắng nữa vì mình đã có bí kíp cho riêng mình. Cảm ơn Express slimming !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét